• (Android) Kitchen Scramble 2: World Cook gian lận mã tạo primogems

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Kitchen Scramble 2: World Cook ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Kitchen Scramble 2: World Cook IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ gian lận mã tạo primogems ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Kitchen Scramble 2: World Cook 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    Trò chơi rất hay nhưng bạn phải sửa thông báo cho người điều khiển đồng hồ, họ tắt âm lượng trò chơi và họ không cho bạn thêm tiền và đôi khi trò chơi bị đóng băng vì vui lòng sửa nó

    Tuyệt quá. Đồ họa tuyệt vời, khó nhưng có thể đạt được.

    game tốt

    Khá dễ dàng và vui vẻ. Tốt hơn cả cuộc tranh giành bếp đầu tiên.

    Tại sao tôi cần phải bắt đầu lại mọi thứ mỗi khi tôi không chơi thường xuyên? Trò chơi này không giống như những trò chơi khác có thể cứu vãn sự tiến bộ của tôi. Thực sự thất vọng. Đã gỡ cài đặt nó ngay hôm nay.

    Trò chơi tuyệt vời, cần nhiều cơ hội nâng cấp hơn như nhặt nhiều hơn 2 vật phẩm, v.v.

    VUI LÒNG SỬA TRÒ CHƠI NÀY !! Yêu thích trò chơi này .. nhưng nó không hoạt động khi bạn vượt qua 3 tập / màn đầu tiên. Hãy tiếp tục hy vọng Game sẽ cập nhật trong gần một tháng !! Tôi sắp gỡ cài đặt nó nhưng tôi đã làm việc rất chăm chỉ để vượt qua tất cả các cấp độ đó!

    Được rồi. Chỉ chơi khi tôi không quan tâm nếu tôi cần dừng lại.

    Tuyệt quá

    Được rồi

    tuyệt vời! Tôi có một chiếc điện thoại mới và bây giờ tôi đã mất tất cả tiến trình của mình ở đây. Đoán là tôi sẽ không chơi cái này nữa. Các trò chơi khác có biểu tượng facebook trên trò chơi để lưu tiến độ tại sao trò chơi này không có nó ?? 11

    Tôi thích tất cả các bản cập nhật mới. Các nhân vật đã được cải thiện đáng kể. Công việc tuyệt vời với cái này!

    Sẽ thật tuyệt nếu bạn thêm nhiều thế giới hơn vào trò chơi.

    Tôi rất thích trò chơi này vì tôi thấy nó rất thư giãn. Nhưng lỗi mà nó không thể vượt qua và tiếp tục đóng lại thực sự rất khó chịu. Khi nào bạn định sửa nó?

    Game hay

    Chỉ có 4 khu vực không phải là những gì tôi mong đợi trò chơi đã hoàn thành trong vài ngày

    Tôi thực sự yêu thích trò chơi này. Và tôi đã hoàn thành tốt. Nhưng tôi đợi bản cập nhật của bạn lâu quá. Vì vậy, nhanh lên, hãy cập nhật trò chơi này.

    Tốt, nhưng khi các cấp độ hoàn thành và khu vực mới cho biết sắp ra mắt, sẽ mất một thời gian để có sẵn mà không có hướng dẫn về những gì cần thiết để hoàn thành quy trình

    Trong nhận xét của riêng mình, bạn đã nói rằng các bản cập nhật mới sẽ đến nhanh hơn nhưng đã hơn một tháng gần hết và tất cả chúng ta đang chờ đợi. VẪN!!! Tôi hoàn toàn thích trò chơi này, chỉ ghét phải mất quá nhiều thời gian để bổ sung mạng sống. Đó có phải là điều khiến bạn mất nhiều thời gian, bạn có đang làm việc đó không? Nào, nhanh lên.

    Thậm chí không thể chơi trò chơi. Máy tính xách tay Chromebook bị khóa và tôi thậm chí không thể sử dụng nó. Tôi phải khởi động lại nó. Không khuyến nghị cho đến khi sự cố này được khắc phục

    Tôi đã hoàn thành tất cả các cấp, và chờ đợi tiếp theo.

    Tiledom - Matching Puzzle Game پزل icyj

    Trò chơi hay nhưng tôi hy vọng trong tương lai nó sẽ có tiến độ lưu để tôi có thể chơi trên nhiều thiết bị

    Kitchen Scramble 2:World Cook ミニゲーム ype

    Bây giờ tôi đang phải bắt đầu lại tất cả. Tôi đã chơi trò chơi này trước đây. Tất cả các cấp độ đã biến mất, điều này không làm cho tôi hạnh phúc.

    Kitchen Scramble 2: World Cook Hygge mcws

    Trò chơi bị lỗi khi tôi cố gắng mở nó. Nó đã xảy ra từ rất lâu rồi.

    Tôi đã đánh bại mọi cấp độ bao gồm cả cấp độ thưởng và thu thập tất cả các ngôi sao tại sao vẫn chưa có cấp độ mới. Khi nào thì xe bán thức ăn tiếp theo sẽ mở nó vẫn tiếp tục thông báo sẽ đến sớm. Tôi sẽ xóa và bỏ giới thiệu trò chơi này. Sẽ mất nhiều thời gian để tiến về phía trước. Tại sao phải mất quá nhiều thời gian để có các cấp độ mới

    Trò chơi đóng băng khi bạn cố gắng tăng tốc dịch vụ

    Kitchen Scramble 2: World Cook Casual jniv

    Yêu thích của tôi nhưng tôi không thể kết nối với Facebook

    Hat rat cua thầy

    Tiếp tục sụp đổ! Thật là ngớ ngẩn vì tôi thực sự rất thích chơi .... các ngón tay đan chéo vào nhau, các bạn hãy sửa lỗi này càng sớm càng tốt!

    Tôi thích bếp núc và thích chơi trên máy tính xách tay của mình nhưng KS2 không được kết nối với Facebook

    Kitchen Scramble 2: World Cook Gündelik eufc

    Trò chơi vui! Khi nào sẽ có một vài cấp độ tiếp theo? Trò chơi tuyệt vời, nâng cấp dễ dàng, nhưng tôi đã sẵn sàng cho cấp độ tiếp theo.

    Tôi thích trò chơi, nhưng khi nó đóng băng, nó không ngừng hoạt động. Ai đó nên giám sát điều này. Trò chơi này đã bị đóng băng cả ngày !!

     


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :