• (Android/iOS) Hero Wars – Fantasy Battles ஏமாற்று குறியீடு பல primogems

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Hero Wars – Fantasy Battles ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Hero Wars – Fantasy Battles IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ ஏமாற்று குறியீடு பல primogems ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Hero Wars – Fantasy Battles 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    அது எப்படி, ஒரு உபகரணத்தின் ஒரு பகுதியைக் கண்டுபிடிக்கும் முயற்சியில் நான் இவ்வளவு சக்தியைச் செலவிட முடியும்?! நான் ஒரு எளிய ஊசியை ஒன்றாக இணைக்க 100 ஆற்றலை செலவழித்தேன்! கிரெடிட் கார்டை வெளியே எடுக்க முயற்சிப்பது உங்கள் வழி என்று நான் கருத வேண்டும்.

    நான் நினைத்தேன் மினி கேம்கள் அதிகமாக இருந்தால், நான் அதை அதிகமாக விரும்புகிறேன்.

    இப்போது மிகவும் சத்தமாக விளம்பரங்கள்

    விளையாட்டு மிகவும் சிறப்பாகவும் வேடிக்கையாகவும் உள்ளது. வயலட் ரேங்கை அடைந்த பிறகு விளம்பரப்படுத்த 20 மரகதங்களையும், ஆரஞ்சு நிறத்தை அடைந்த பிறகு 30 மரகதங்களையும் போட்டால் நன்றாக இருக்கும்.

    விளம்பரங்களைப் போல எதுவும் இல்லை. விளையாட்டு மிகவும் எளிமையானது, உண்மையில் உங்கள் எழுத்துக்கள் தானாகவே தாக்கும். நீங்கள் கட்டுப்படுத்தும் ஒரே விஷயம், ஒவ்வொரு கதாபாத்திரத்தின் சிறப்புத் திறன்கள் மற்றும் அதில் ஒரு தன்னியக்க பொத்தான் உள்ளது, இதனால் ஒவ்வொரு கதாபாத்திரமும் தங்கள் ஆற்றல் நிரம்பும்போது தானாகவே அதன் சிறப்புத் திறனைப் பயன்படுத்துகிறது. விளம்பரங்களில் இருப்பது போல இளவரசியைக் காப்பாற்ற முயற்சிக்கும் புதிர்கள் விளையாட்டில் இல்லை. இது விளம்பர வருவாயை ஈட்டுவதற்கான ஒரு வெளிப்படையான ஏமாற்று வேலை.

    அற்புதமான விளையாட்டு ஆனால் பல ஆண்டுகளாக விளையாடி வருகிறது, இன்னும் 2 கிராண்ட் டவுன் ஆகவில்லை.

    3 ஆண்டுகள் விளையாடினார். அளவுக்கு அதிகமாக பணம் செலவு செய்தார். வாடிக்கையாளர் சேவைக்கு தீர்வு காண்பதற்கான எளிய சிக்கலில் சிக்கியது, அது ஒரு கேம் பிழையாக இருந்தாலும் அவர்கள் மறுக்கிறார்கள். உங்கள் சொந்த ஆபத்தில் விளையாடுங்கள், அவர்களுக்கு வாடிக்கையாளர் விசுவாசம் இல்லை.

    விளையாட்டை வெல்வதற்கான வழக்கமான ஊதியம்... இருப்பினும் அது பயங்கரமானது அல்ல.

    மிகவும் எளிமையானது இது ஒரு சாகச விளையாட்டு மற்றும் சில சோதனைச் சாவடிகளில் நீங்கள் புதிர்களைச் செய்கிறீர்கள். நான் விரும்பாத ஒரே விஷயம், உங்களிடம் நல்ல ஃபோன் இல்லையென்றால், அது மிகவும் செயலிழந்துவிடும். நான் சாம்சங் பட்ஜெட் ஃபோனைப் பயன்படுத்துகிறேன். (மாடல் நினைவில் இல்லை).

    இது விளம்பரங்களில் இருந்து மிகவும் வித்தியாசமானது, அங்கு அது ஒரு கோபுரத்திற்கு மேலே சென்று உங்கள் ஹீரோவின் எண்ணிக்கையை விட குறைவான எதிரிகளுடன் நீங்கள் வைத்திருக்கும் எண்களால் எதிரிகளை தோற்கடிக்கிறது. காட்டுக்குள் சென்று, அதே அரக்கர்களுடன் சண்டையிடுவதும் அதே முடிவு போல் தெரிகிறது.

    நான் இந்த விளையாட்டை மிகவும் விரும்புகிறேன், ஆனால் நான் ஹீரோக்கள் அல்லது டைட்டான்களை நிலைநிறுத்த முயற்சிக்கும் போதெல்லாம் நான் பரிமாற்றக் கடைக்கு அழைத்து வரப்படுகிறேன், என்னால் யாரையும் சமன் செய்ய முடியவில்லை. இது தவிர, விளையாட்டு மிகவும் நன்றாக இருக்கிறது, ஆனால் இது சரி செய்யப்பட வேண்டும்.

    Hero Wars - RPG online RPG lcu

    இது நன்கு வடிவமைக்கப்பட்ட விளையாட்டு. பிடிப்பது எளிது. பணம் கொடுக்காமல் கொஞ்சம் அரைத்தாலும் கேம்களை விளையாட இலவசம். நான் அதை விரும்புகிறேன்!

    இது ஒரு நல்ல விளையாட்டு ஆனால் தொடர்ந்து மெதுவான புதுப்பிப்புகள்.

    Hero Wars - RPG online RPG lcu

    விளையாட்டு பரவாயில்லை ஆனால் நிச்சயமாக விளம்பரப்படுத்தப்படவில்லை. சிறிது நேரம் விளையாடினேன், ஆனால் விளையாட்டு எனக்கு இல்லை. விளையாட்டு எப்போதும் ஒரு புதிர் விளையாட்டாக விளம்பரப்படுத்தப்படுகிறது ஆனால் பெரும்பாலும் ஒரு முறை சார்ந்த RPG மட்டுமே. இது இந்த கேமைப் பற்றிய பொதுவான புகாராகும், மேலும் விளையாட்டின் தயாரிப்பாளர்கள் இதை வித்தியாசமாக விளம்பரப்படுத்த மறுத்து, அதற்கு பதிலாக விளம்பரங்கள் "விளையாட்டின் சாரத்தைக் காட்ட வேண்டும்" என்று வலியுறுத்த முயற்சிக்கின்றனர். உங்கள் நேரத்தை வீணாக்காதீர்கள், அதற்குப் பதிலாக .io கேம்களில் ஒன்றைப் பதிவிறக்கவும்!

    விளம்பரங்கள் விளையாட்டை பிரதிபலிக்காது. கேம் p2w ஆக்‌ஷன் பிவிபியாக நன்றாக இருக்கிறது, ஆனால் சோலோவாக மிகவும் குறைவாகவே உள்ளது

    தொடர்ச்சியாக இரண்டு முறை ஹைட்ரா போரின் போது விளையாட்டின் முழுமையான முடக்கம். ஏமாற்றம்.

    கேம் விளம்பரங்களை பிரதிபலிக்காது. என்ன ஒரு பரிதாபம், மில்லியன் விஷயங்களைச் செய்ய முயற்சிப்பது வேடிக்கையானது எளிதானது.

    ட்ராப் புதிர் விளையாட்டிலிருந்து தப்பிப்பதற்காக இந்த கேம் கிடைத்தது, அப்படியல்ல. (தவறான விளம்பரம்) தொடக்கத்தில் ஒரு புதிரை (விளம்பரங்களில் காட்டுவது போல) போனஸ் சுற்றில் செய்ய வேண்டும், அதை நீங்கள் விளையாட்டு முழுவதும் பெறுவீர்கள் என்று நான் கருதினேன். வழக்கு எல்லாம் இல்லை. அந்த "போனஸ் ரவுண்டுகளை" எனக்குக் கொடுக்கும் என்று நினைத்து பணம் இருந்தால் கொஞ்சம் கூட செலவழித்தேன் ஆனால் அது செய்யவில்லை. நீங்கள் செய்யக்கூடிய விஷயங்களில் நீங்கள் மிகவும் மட்டுப்படுத்தப்பட்டிருக்கிறீர்கள் மேலும் எங்கும் செல்ல நீங்கள் குறிப்பிட்ட V.I.P ரேங்க்களை அடைய பணம் செலவழிக்க வேண்டும்.

    Hero Wars - RPG online RPG lcu

    விளையாடுவதற்கு இது ஒரு நல்ல விளையாட்டு. நான் போரில் வென்ற பிறகு பிழையின் காரணமாக அடிக்கடி அது மீண்டும் ஏற்றப்படுகிறது. நான் அதையே திரும்பத் திரும்ப முயற்சி செய்ய வேண்டியிருக்கும் போது இது எனது நேரத்தை வீணடிக்கிறது மற்றும் அதிக டேட்டாவைச் செலவழிக்கிறது. அதைத் தவிர மற்றும் நீண்ட விளம்பரங்களை இலவசமாகப் பார்க்க இது ஒரு நல்ல விளையாட்டு

    இந்த விளையாட்டின் சிறந்த விஷயம் என்னவென்றால், உங்கள் வாழ்க்கையை அதற்காக அர்ப்பணிக்க வேண்டியதில்லை. தினசரி விளையாடுவது சுவாரஸ்யமாக உள்ளது. எனது பயணத்திற்கு ஏற்றது.

    கேம் பூட்டப்பட்டதால் எனது சாம்சங்கை 2 மணி நேரத்தில் 3 முறை மறுதொடக்கம் செய்ய வேண்டியிருந்தது, நம்பிக்கையற்ற நினைவக கசிவை சரிசெய்ய வேண்டும். இது வேடிக்கையானது, ஆனால் நீங்கள் வெற்றி பெற பணம் செலுத்தாவிட்டால் அது ஒரு அரைக்கும், மொத்த பணக் குழியாக மாறும்

    Shopping Mall Girl: Style Game Jocuri obișnuite xpz

    செல் பயன்பாடு இருக்க வேண்டும் என்று நான் நம்புவதை விட சற்று அதிகமாக உட்கொள்ளும். இந்த அழகான சிறிய கட்சி நிர்வாகியை நான் அனுபவித்து வருகிறேன். இது கடுமையாக அரைக்கும் ஆனால் பல முறைகளைக் கொண்டுள்ளது. முதல் அபிப்ராயம் என்னவென்றால், இது மிகவும் தானியக்கமானது (போதுமான ஊடாடத்தக்கது அல்ல) ஆனால் விஷயங்கள் விரைவில் போதுமான அளவு பரபரப்பாகும்.

    தயவு செய்து பிழையை சரிசெய்யவும், நிலவறையை திறக்கும் போது எனது கேம் செயலிழந்த பிறகு என்னால் கேமில் உள்நுழைய முடியாது, எனது இணையம் சரியாக இயங்கும் போது எனக்கு இணைப்பு பிரச்சனை இருப்பதாக கணினி கூறுகிறது

    நான் என்ன விளையாடினேன்... நீங்கள் வெட்கப்பட வேண்டும்... இது ஒன்றும் விளம்பரங்கள் அல்ல... நான் செய்ததெல்லாம் ஒரு ஹீரோவின் மன எழுச்சியுடன் இருக்கும் போது ஓடிவந்து அவரது உருவப்படத்தை அழுத்துவதுதான்... யூடியூப்பில் குண்டு வீசுவதை நிறுத்துங்கள்.

    ஒரு புதிர் விளையாட்டை எதிர்பார்த்து பதிவிறக்கம் செய்யப்பட்டது, அது இல்லை என்று ஏமாற்றமடைந்தேன். இது ஒரு ஷாட் கொடுத்தது மற்றும் கேம் உண்மையில் மிகவும் வேடிக்கையாக உள்ளது, விளையாடுவதற்கு கூட இலவசம். திரையரங்கில் தினசரி பாக்ஸி வெகுமதிகள் மற்றும் டிக்கெட்டுகளைப் பெறுவதற்கு விளம்பரச் சேவைகள் வேலை செய்யவில்லை என்பதுதான் நான் கண்டறிந்த மிகப்பெரிய குறைபாடு. யாரும் கவலைப்படுவதாகத் தெரியவில்லை. ஒவ்வொரு முறையும் நான் அதைப் புகாரளிக்கும் போது, எப்படிக் கருத்தைச் சமர்ப்பிப்பது என்பது பற்றிய பொதுவான செய்தியைப் பெறுவேன்.

    விளம்பரப்படுத்தியது போல் இல்லை. ***ஸ்பாய்லர்*** தொடர் நிலைகளை முறியடித்த பின்னரே விளம்பரத்தில் உள்ள புதிர்களை நீங்கள் செய்ய முடியும். ஸ்பாய்லரின் முடிவு. நீங்கள் தெரிந்து கொள்ள வேண்டும். இல்லையெனில், விளையாட்டு வேடிக்கையாக உள்ளது. ஒரு சிலரை விட ஈடுபாட்டுடன், அடிமையாக இருக்கலாம். 3 பிழைகள் அல்லது செயல்பாடுகளால் மட்டுமே. என்னிடம் கேள்விகள் உள்ளன.. பார்க்கக்கூடியதாகத் தோன்றும் விளம்பரங்களில் இருந்து கேம்களையும் ஆப்ஸையும் நிறுவ இது ஏன் உங்களை கட்டாயப்படுத்துகிறது? மூடுவதற்கு x பொத்தான் எங்கே? இது இயல்பானதா அல்லது உங்கள் செயல்பாடு இயல்பானதா? என்ன கொடுக்கிறது? டை..

    எனக்கு கேம் பிடிக்கும், ஆனால் நான் அதை நிறுவி மீண்டும் பதிவிறக்கம் செய்ய வேண்டும் என்று எனக்கு தெரியும்

    தவறான விளம்பரம் இருந்தபோதிலும், விளையாட்டின் மீது நீங்கள் நம்பத்தகாத எதிர்பார்ப்புகளை ஏற்படுத்துவது என்னைப் பொறுத்தவரை மோசமான காரணம், இந்த கேம் அதன் திறனைப் போல தோற்றமளிக்கிறது மற்றும் உண்மையில் அடிமையாக்கும். அவர்கள் ஒரு தானியங்கி செயல்பாட்டைக் கொண்டிருப்பதை நான் சுட்டிக்காட்ட வேண்டும், நீங்கள் எதையாவது அரைக்க வேண்டியிருக்கும் போது விளையாட்டுகளில் அதை எளிதாக்குகிறது. நீங்கள் இந்த விளையாட்டை விளையாட திட்டமிட்டிருந்தால், விளம்பரங்களுக்காக அல்ல.

    இது ஒரு சிறந்த விளையாட்டு, அவர்கள் ஒரு ஐசக் விற்பனை அல்லது கடந்த ஆண்டு போல் ஒரு பொறியாளர் வாரம் வைக்க முடியும் என்றால் விரும்புகிறேன்

    நான் அதை விரும்புகிறேன், ஏனெனில் நீங்கள் எப்போது பார்க்க வேண்டும் என்பதை தேர்வு செய்கிறீர்கள், தனிப்பட்ட முறையில் சேர்க்கிறது எல்லா ஆப் கேம்களிலும் மோசமான பகுதியாகும். ஆனால் விளையாட்டை வெல்வதற்கு இது ஒரு ஊதியம்.

    சமன் செய்வது எளிது, எழுத்துகளை மேம்படுத்துவது ஒரு காற்று. நன்றாக வேலை செய்யும் குழுவை ஒன்று சேர்ப்பது சவாலானது.

    பொய்யான விளம்பரம். வீடியோ சேர்க்கைகளுடன் (அல்லது விளையாடக்கூடிய சேர்க்கையுடன் கூட) விளையாட்டுக்கு எந்த தொடர்பும் இல்லை. இந்த கேம் ஒரு குறிப்பிட்ட வகையான புதிர் கேம் என்று நினைக்கும் வகையில் இந்த விளம்பரங்கள் வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளன - இது முற்றிலும் தவறானது. விளையாட்டில் பன்முகத்தன்மை இருப்பதாகக் கூறும் இங்குள்ள மதிப்புரைகளில் இதைப் பற்றிய ஒத்த புள்ளிகளுக்கான டெவலப்பர் பதில்களை நான் பார்த்திருக்கிறேன் - ஆனால் உண்மை என்னவென்றால், இந்த விளையாட்டின் இயக்கவியலில் 99% அதே போர் விளையாட்டு மற்றும் அதன் விளம்பரங்களில் தொடர்ந்து காட்டப்படும் கேம்ப்ளேக்கும் இதற்கும் எந்த தொடர்பும் இல்லை.

    சகிப்புத்தன்மையை நிரப்ப நிறைய நேரம் தேவை :(

    நேரத்தை கடக்க ஒரு சிறந்த வழி,

    நல்ல விளையாட்டு, ஆனால் நான் கிளிக் செய்த விளம்பரத்தில் இது முற்றிலும் கேம் இல்லை. கேம்கள் இலவசம் என்றாலும், இதுபோன்ற நேர்மையற்ற நிறுவனத்தை என்னால் ஆதரிக்க முடியாது. இந்த கேமை நிறுவல் நீக்கி, உங்கள் நேர்மையின்மையைப் பற்றி பரப்புங்கள். நீங்கள் பொய்யர்கள் அனைவரும் திவாலாகிவிடுவீர்கள் என்று நம்புகிறேன்

    இந்த கேம் அருமை ஆனால் விளம்பரத்தில் காட்டப்படும் கேம்கள் இதில் உள்ளது pls அந்த கேம்களை உருவாக்குங்கள்

    英雄征戰 角色扮演 rguj

    கடைசியாக புதுப்பித்ததிலிருந்து சில காரணங்களால் இந்த கேம் செயலிழந்து கொண்டே இருக்கிறது. அறையை அனுமதிக்க கேம்கள்/நிரல்களை நான் நிறுவல் நீக்கி மீண்டும் நிறுவினேன், அது இன்னும் நடக்கிறது

    இது ஒரு சிறந்த விளையாட்டு, இது முன்னேறவும் போட்டித்தன்மையுடனும் இருக்க பணம் தேவையில்லை. கட்டுமானங்கள், பயிற்சி மற்றும் ஆராய்ச்சிக்காக அதிக நேரம் ஆஃப்லைனில் செலவழிக்க இது உங்களை ஊக்குவிக்காது, ஆனால் நாள் முழுவதும் தினசரி பரிசுகளை வழங்குகிறது. கைமுறையாக விளையாடுவது சாத்தியம் என்றாலும், நிறைய பொத்தானை அழுத்த வேண்டிய விளையாட்டு இது அல்ல. இது ஒரு உத்தி விளையாட்டு. அவர்களின் குறிக்கோள் தனிப்பட்ட கதாபாத்திரங்களை மட்டுமல்ல, பல்வேறு சவால்களுக்கு பயனுள்ள குழுக்களை உருவாக்குவதாகும். வலிமை எப்போதும் சிறந்த தீர்வு அல்ல.

    இது ஒரு டர்ன் அடிப்படையிலான உத்தி விளையாட்டு மற்றும் ஒரு புதிர் அல்ல. மோசடி போல் உணர்கிறேன்

    கேம் தொடர்ந்து நிறுத்தப்படும், மேலும் 2 ஆண்டுகளாக விளையாடிய சிறப்பு நிகழ்வுகளில் பங்கேற்க உங்களை அனுமதிக்காது, இப்போது அது மோசமாகிவிட்டது

    விளம்பரம் காட்டியது அல்ல. குறைந்த பிளேயர் உள்ளீடு மூலம் AI ஒருவரையொருவர் தாக்குவதைப் பார்த்து சலிப்பூட்டும் விளையாட்டு. முக்கியமாக டவர் மேர்ஜிங் விளையாட்டிற்காக நான் இங்கு வந்தேன்...

    Hero Wars - RPG online RPG lcu

    வேடிக்கையான புதிர்களைக் கொண்ட விளம்பரத்தின் காரணமாக இந்த கேமைப் பதிவிறக்கம் செய்தேன். ஆனால் இது முக்கிய விளையாட்டு அல்ல. (குறிப்பிட வேண்டியதில்லை, ஒரே ஒரு புதிர் மட்டுமே உள்ளது என்று நான் நினைக்கிறேன், பின்னர் நீங்கள் தொடங்குவதற்கு ஆர்வமில்லாத ஒரு விளையாட்டை நீங்கள் விட்டுவிடுவீர்கள்). ஆட்டமே ஓகே. இது மிகவும் சிக்கலானது மற்றும் கசப்பானது, சிலர் அதை தோண்டி எடுப்பதை நான் அறிவேன். இறுதியாக, "அனைத்து அறிவிப்புகளையும்" முடக்குவது அவை அனைத்தையும் முடக்காது. இது மிகவும் எரிச்சலூட்டும். நீங்கள் விளம்பரம் செய்யும் இந்த புதிர்களைத் தவிர வேறெதுவும் இல்லாத விளையாட்டை வெளியிடுங்கள், நான் அதை வாங்குகிறேன்.

     


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :